| (Ảnh: Di Linh) |
Vé của các con phố sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ như thế nào?
liên quan tới việc trục đường sắt tỉnh thành trước hết của Hà Nội gần vận hành thử, theo ông Vũ Hồng Trường, tổng giám đốc công ty TNHH MTV các con phố sắt Hà Nội (Metro Hà Nội) đã san sớt 1 số thông tin.
Cụ thể, ông Trường cho biết, con đường sắt thị thành Cát Linh - Hà Đông sở hữu chiều dài 13,1km và 12 ga.
Hiện doanh nghiệp này đã thự hiện 1 cuốn sổ tay truyền thông về trục đường sắt này và sẽ tặng cho hành khách lúc vận hành, khai thác.
"Theo dự định thời kì di chuyển của tuyến đường sắt tỉnh thành Cát Linh - Hà Đông sẽ rút ngắn hơn số đông so với những phương thức tải công cùng khác.
Tốc độ lưu thông của con đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vào khoảng 35km/h.
Về phản ứng của hành khách, theo điều tra, sở hữu tới 98% người dân được hỏi đều biết đến Dự án.
có 95% số người được hỏi cho biết sẽ phải đi hoặc ít ra là đi thử một lần", ông Trường nói.
can dự đến 1 vấn đề được đa dạng người dân quan tâm là về giá vé, theo ông Trường, điều tra của đơn vị này cho thấy rộng rãi người bằng lòng đi tàu trên cao sở hữu giá vé lượt cao hơn xe buýt thường trong khoảng 35 - 37%.
bên cạnh đó theo vị này thì số đông người được khảo sát muốn sử dụng vé tháng và bằng lòng cao hơn 10 - 15% so với vé tháng của ô tô buýt thường.
"Mức giá vé cụ thể thuộc thẩm quyền quyết định của UBND TP Hà Nội. Không những thế ý thức chung là giá vé khiến sao mang tính cạnh tranh sở hữu dụng cụ cá nhân và khuyến khích người dân tiêu dùng công cụ chuyển vận hành khách công cùng.
không những thế, giá vé sẽ được trợ giá nên cũng sẽ không quá cao", ông Vũ Hồng Trường đề cập.
![]() |
| Ông Vũ Hồng Trường. (Ảnh: Di Linh) |
Gia súc chẳng thể tiếp cận tuyến đường sắt trên cao
Để tiếp cận nhà ga tuyến đường sắt trên cao, ông Trường cho biết hành khách sẽ đi lên bằng thang cuốn và xuống bằng thang bộ. Hành khách khuyết tật sở hữu thang máy riêng.
Về vấn đề an ninh, an toàn trên tuyến này, ông Trường cho biết các khu vực vận hành, nhà ga... Đều có viên chức an ninh.
"Các cơ quan chức năng cũng đã tính toán kỹ để gia súc không thể tiếp cận. Trên tuyến cũng mang camera giám sát", ông Trường đề cập.
Theo ông Vũ Hồng Phương, Phó Giám đốc đảm nhận Ban QLDA trục đường sắt (Bộ GTVT), quá trình thực hiện từ khâu thiết kế đã xác định an toàn là mục tiêu quan yếu.
Cũng theo ông Phương, trục đường sắt chạy trên phố riêng nên không có nhân tố xâm phạm, những tình huống khác như chim bay vào đường ray thì ko sở hữu ảnh hưởng lớn, không ảnh hưởng an toàn.
Đối sở hữu các tác nhân khác sở hữu tính cố ý như con người, ông Phương cho biết đã với kiểm soát an ninh ở những nhà ga và camera, rào chắn...
Theo: Vietnambiz

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét